Thứ Năm, 28 tháng 5, 2015

Check in nhanh, nhận quà xịn

I. Internet + công nghệ in nhanh = cuộc cách mạng trong ngành in kỹ thuật số

HP vừa tung ra dòng thế hệ máy in khổ lớn HP DesignJet mới không chỉ giúp doanh nghiệp bảo mật thông tin hiệu quả mà còn sở hữu tốc độ in nhanh, khả năng tái hiện màu sắc trung thực với những nét vẽ sắc, mảnh với cấu hình mạnh. Với “biệt danh” – “Siêu Nhân Xanh, In nhanh, Tiết kiệm nhiều”, HP mong muốn máy in HP LaserJet Pro P1102 sẽ là “trợ thủ” đắc lực cho công việc hàng ngày của mọi người, mọi doanh nghiệp. Tốc độ máy in 3D thông thường chỉ in được 5 mm mỗi giây, nhưng thiết bị của chúng tôi có thể in được 5 m mỗi giây". Chất lượng in ấn rõ nét trong từng chi tiết.

Chất lượng bản in của 3 sản phẩm mới MF211, MF221d và MF217w đều gây ấn tượng mạnh với người sử dụng Một chiếc máy in hiệu quả phải đi kèm với hộp mực in cũng phải tiện lợi. Chiếc máy in 3D vừa được các nhà khoa học của Viện Khoa học Vật liệu và Công nghệ tại Đại học Công nghệ Vienna (TU Vienna) xây dựng và phát triển, cho phép in ra các vật thể có kích cỡ siêu nhỏ, dựa trên công nghệ nano. Địa chỉ email: hotro_inhoadon@gdt. Trong quá trình thử nghiệm độ bền, máy không bị quá nóng khi phải in liên tục gần 350 trang trong thời gian 15 phút, bộ phận cơ kéo giấy không gây nhiều tiếng ồn. Nhân dịp kỷ niệm 25 năm kể từ ngày chiếc máy in phun đầu tiên ra đời, HP đã ra mắt dòng máy in văn phòng Pro X. Thế hệ máy in khổ lớn HP DesignJet mới không chỉ thể hiện tốc độ in nhanh, khả năng tái hiện màu sắc trung thực với những nét vẽ sắc, mảnh mà còn hỗ trợ nhiều tính năng hữu ích.

II. Chọn máy in nhanh, nét và tiết kiệm

Ngoài ra, máy cũng hỗ trợ người dùng in 2 mặt với chế độ riêng. Với phần mềm tiện ích HP Instant Printing 3. Đây là chiếc máy in rất phù hợp với nhu cầu của các doanh ngiệp hiện nay. Theo TheVerge Nguồn: Ausbt. Người dùng WorkForce 520 có thể cho máy quét trực tiếp nội dung email và tài liệu PDF với chất lượng 2. Nhân dịp kỷ niệm 25 năm kể từ ngày chiếc máy in phun đầu tiên ra đời, HP đã ra mắt dòng máy in văn phòng Pro X.

Ngoài ra, bản cập nhật này cũng bổ sung nhiều tính năng mới như Pin địa chỉ, hoặc người nào đó ngay trực tiếp ra ngoài màn hình Start Screen, hiển thị thông báo ở ngoài màn hình khóa, tốc độ check-in nhanh hơn, có thể chia sẻ địa điểm với bạn bè thông qua kết nối NFC. Sản phẩm tích hợp nhiều tính năng hiện đại như: tốc độ in nhanh, tính bảo mật thông tin cao… giúp tăng cường hiệu quả làm việc cho công tác văn phòng. Hơn thế nữa, mực in gốc HP là dạng hộp kín nên không gây ra hiện tượng vây mực, nên máy và bản in luôn sạch sẽ đồng thời giúp bản in có độ bền màu tốt nhất với điều kiện ánh sáng trong nhà. Canon trang bị cho dòng máy in này đầu in dài hơn các dòng in phun truyền thống và cấu trúc hệ thống kéo nạp giấy mới giúp cho tốc độ của chiếc máy in phun tăng lên 32 trang/phút với bản in trắng đen và 24 trang/phút với bản in màu.Người sử dụng cũng có thể điều chỉnh độ đậm của mực tùy theo loại văn bản, giúp giảm thiểu lượng mực in đến 20%, nhờ đó tiết kiệm chi phí in ấn và giữ môi trường làm việc sạch. HP Officejet Pro X576dw có tốc độ in lên đến 70 trang/phút - Ảnh: HP Chẳng hạn, HP Officejet Pro X576dw có thể in nội dung tài liệu chất lượng cao lên đến 70 trang mỗi phút, tức đạt tốc độ in nhanh gấp đôi so với máy in laser.

III. In nhanh nhiều định dạng tài liệu khác nhau cùng lúc

Tuần qua, HP ra mắt thị trường Việt Nam HP Officejet Pro X476dw thuộc dòng máy in để bàn, có thể in chất lượng cao lên đến 70 trang mỗi phút, đã được công nhận kỷ lục Guinness là dòng máy in nhanh nhất thế giới. TTO - Với nhiều ưu điểm nổi bật, máy in tất cả trong một Epson WorkForce 520 dành cho các văn phòng nhỏ được xem là dòng máy in nhanh nhất hiện nay so với các chủng loại máy in đồng chức năng. Thông tin chi tiết về sân chơi và quà tặng tại đây. Khác với các máy in thông thường khác chỉ sư dụng 1 bánh quay và miếng đệm, M2675F sử dụng 2 bánh quay làm giảm ma sát trong hệ thống xử lý giấy, nhờ vậy giảm đến hơn 30% tình trạng kẹt giấy thường gặp. Từ nay đến hết 31/10/2012, khách hàng mua mực in laser được tặng phiếu mua hàng trị giá từ 100. Trong khi đó, tính năng Auto-on vẫn có thể bảo đảm tốc độ và sự thuận tiện cho người dùng khi cần sử dụng máy.

Bộ đôi HP DesignJet T770 và T770HD được thiết kế để dễ dàng bố trí ở các góc phòng, đồng thời khay nạp giấy được thiết kế linh hoạt và hiệu quả hơn ở ngay phía trước máy, do đó người dùng không còn phải dời máy để thay cuộn giấy mới như các dòng máy DesignJet cũ với khay nạp giấy ở sau lưng. Đặc biệt, Samsung còn nói công nghệ này của họ sẽ kết hợp trực tiếp với dịch vụ bảo mật Knox được cài sẵn trên các máy của hãng để gia tăng thêm tính bảo mật trong lúc in không dây. Epson đã giới thiệu hộp mực in “Speedy Happy Ink” DURABriteTM Ultra, thế hệ thứ 3 với nhiều đột phá mới, in siêu nét, bền màu, chịu nước, tốc độ in nhanh, giá mềm. Epson vừa giới thiệu ra thị trường các loại máy in mới đa chức năng, gọn nhẹ, máy có tốc độ in nhanh, tiết kiệm mực…phục vụ tại gia đình, văn phòng và in ảnh. Bên cạnh đó máy còn hỗ trợ kết nối WiFi, cáp kết nối với máy tính, tích hợp khay nạp 30 trang tài liệu tự động. Nhân dịp kỷ niệm 25 năm kể từ ngày chiếc máy in phun đầu tiên ra đời, HP đã ra mắt dòng máy in văn phòng Pro X.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Liên hệ

Kinh doanh: Mr. DUY
04.2218.5152
0912.912.658
namduy @inhanoi.net
Kinh doanh: Mrs. DUNG
04.2206.2627
098.343.5505
ledung @inhanoi.net
Thiết kế: Miss TRANG
04.2206.2627
0169.606.9419
mytrang @inhanoi.net
thanh toan-01
Được tạo bởi Blogger.

Popular Posts

Recent Posts

IN LỊCH TẾT TẠI HÀ NỘI

IN LỊCH TẾT TẠI HÀ NỘI

Cung cấp dịch vụ in lịch các loại trên địa bàn Hà Nội và các tỉnh lân cận, đặt in ngay hôm nay để có giá khuyến mại