Thứ Ba, 11 tháng 11, 2014

Du lịch tết với www.dulichtet.com

I. Vẫn còn tour du lịch tết

Mẫu lịch Tết năm nay khá đa dạng. Theo Saigontourist, lượng khách đăng kí tham gia các tour du lịch Tết Tân Mão rất khả quan. Lượng khách tăng trên dưới 10% so với Tết năm ngoái nên một số tour đã khóa sổ. và các khu du lịch biển vì thế quá tải.

Hành trình Trở về Việt Trinh không khổ bởi đó cũng là thời gian chị chuẩn bị cho vai trò, dự án mới. hay tại các mép sàn, hố thang máy, lỗ thông tầng và nhiều vị trí nguy hiểm chỉ được chăng dây che chắn sơ sài, thiếu bảng cảnh báo diễn ra rất phổ biến. Theo đại diện của Vietrantour, đây là những lựa chọn lý tưởng dành cho các tín đồ shopping trong dịp Giáng sinh. Văn phòng chính - 45 Lê Thánh Tôn, Tel: 08. HCM từ ngày 9-12 đến hết ngày 31-12-2012. Chúng tôi hợp đồng in vài chục ngàn cuốn lịch với bên xuất bản, giao họ từ thiết kế đến in ấn nên họ in sai họ phải chịu trách nhiệm.

II. Du lịch tết: Trong và ngoài nước đều đầy khách

Những năm trước, khách đến Vịnh Hạ Long trong dịp đầu năm chủ yếu là khách quốc tế. Nắm bắt được nhu cầu du lịch tết tăng cao, TransViet Travel - thành viên của TransViet Group, có nhiều chương trình du lịch đa dạng và khuyến mãi đặc biệt cho mùa Tour Tết 2012 khởi hành từ Hà Nội. Phải chăng là do tiền công quỹ ngân sách, nên đây cũng là cơ hội "lại quả, kiếm chác" của một số người. Dịp nghỉ Ngày Chiến thắng 30/4 và Ngày Quốc tế lao động 1/5, cán bộ công chức, viên chức thực hiện nghỉ vào thứ Hai, ngày 29/4/2013 và đi làm bù vào thứ Bảy, ngày 4/5/2013. Theo đó, tem chống giả năm nay vẫn là loại tem đề can vỡ, công nghệ nước và phát sáng 2 lần trong 1. Sau khi quá cảnh ở sân bay Changi (Singapore), gia đình Kesley đã bay đến Bali trong ngày 8-2 và ngay lập tức được nô đùa với làn sóng biển tươi mát và cái nắng chói chang ở Bali.

Ngoài ra, lượng người mua lẻ cũng chưa chuẩn bị sẵn sàng mua lịch Tết. Tất cả 150 tuyến du lịch tết của Fiditour đều khóa sổ trước 1 tháng. Từng hạt bắp vàng thấm bơ, mỡ hành, kèm theo con tép nhỏ nhỏ ăn mặn mặn rất ngon. Hiện tại, Tuyết Trâm đã nhập vào nhóm nhạc nữ Lady Q và hoạt động rất năng nổ trong lĩnh vực âm nhạc tại Thành phố Hồ Chí Minh.Còn Công ty Dịch vụ lữ hành Saigontourist lại tặng tiền mặt cho khách mua tour. Năm nay xuất hiện một số lịch có hình ảnh lạ với ý tưởng mới như tranh thư pháp, tranh thủy mặc, gốm Việt, Sen tĩnh; Chúa hài đồng, Phật bà Quan âm.

III. Cháy tour du lịch Tết

Bên cạnh chọn đi du lịch xa, nhiều gia đình đã chọn hình thức du lịch Tết kết hợp với hành hương đầu năm. Trên các tuyến phố quen thuộc như Tràng Tiền, Nguyễn Xí, Lý Thường Kiệt… hay các nhà sách lớn, lịch Tết đã tung ngập quầy bán. Tiêu biểu như chùm tour “Nghỉ Tết tại thiên đường biển đảo”, chùm tour “Tết là quê hương” phục vụ kiều bào về quê đón Tết, chùm tour “Viếng chùa đầu năm”… Một số tour hấp dẫn khách trong nước như tour đến Đà Lạt, Nha Trang, đảo Phú Quốc… Anh Nguyễn Công Hoan, Phó Giám đốc Hanoi Redtour nhận xét, trong dịp Tết, với khách Việt Nam có 3 loại hình đi du lịch chính: Đi xa hẳn như Mỹ, Nhật, Ai Cập, Ôxtrâylia dành cho người có điều kiện kinh tế; đi ngắn ngày cự ly ngắn (chủ yếu là giới trẻ) như: Thái Lan, Xinhgapo, Hồng Công (Trung Quốc). Bà Đoàn Thị Thanh Trà, đại diện Saigontourist cho biết: Tết Nguyên đán 2011, công ty đã phục vụ hơn 9. Lượng khách đăng ký tour Tết Nguyên đán năm nay tăng mạnh, hầu hết các tour trong, ngoài nước đều đã khóa sổ, kín chỗ. Tôi thấy nhiều quyển in lậu, chất lượng quá xấu, ảnh hưởng thị lực của nhiều người”.

HCM – Mũi Né, Thái Lan, Singapore, Bắc Kinh – Thượng Hải từ mùng 1 – 4 tết. Đến chiều 16-2, một số khách sạn vẫn còn treo biển hết phòng. Với sự khởi đầu rôm rả này của du lịch Tết Nguyên đán, các doanh nghiệp lữ hành đang hy vọng sẽ có một năm bội thu về du lịch, tiếp nối những thành công của năm 2011. Ngày 10-12, đại diện Công ty cổ phần hữu hạn Vedan VN (đóng tại xã Phước Thái, huyện Long Thành, Đồng Nai) xác nhận đã và đang tổ chức thu hồi hàng ngàn cuốn lịch tết năm 2013 có dòng chữ “South China Sea” (biển Nam Trung Hoa) đè lên phần biển VN, trong đó có quần đảo Trường Sa. Lượng tour nước ngoài tăng cao Tới thời điểm này, các công ty du lịch cho biết, hầu như các tour du lịch nước ngoài khởi hành trong các ngày mùng 2, 3, 4 Tết Nhâm Thìn 2012 đã kín chỗ. Các công ty điện lực bố trí lịch ghi chỉ số công tơ, thu tiền điện, hệ thống dịch vụ khách hàng hợp lý để đảm bảo hoạt động kinh doanh không bị ảnh hưởng và tránh gây phiền hà cho khách hàng.

Chi tiết cụ thể liên hệ CÔNG TY IN LỊCH TẾT TẠI HÀ NỘI

Địa chỉ : P12 Nhà A18, Ngõ 112 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội. Điện Thoại: (+84) 04 2218 5152 * (+84) 04 2206 2627 Email: khachhang@inhanoi.net Mobile: 0912 912 658 (Mr Duy) - 098 343 5505 (Mrs.Dung)

In lịch giá rẻ tại Hà Nội

In lịch tết Hà Nội giá rẻ

in lịch giá rẻ 

in lịch tết 2015

in lịch tết

nhận làm lịch tết

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Liên hệ

Kinh doanh: Mr. DUY
04.2218.5152
0912.912.658
namduy @inhanoi.net
Kinh doanh: Mrs. DUNG
04.2206.2627
098.343.5505
ledung @inhanoi.net
Thiết kế: Miss TRANG
04.2206.2627
0169.606.9419
mytrang @inhanoi.net
thanh toan-01
Được tạo bởi Blogger.

Popular Posts

Recent Posts

IN LỊCH TẾT TẠI HÀ NỘI

IN LỊCH TẾT TẠI HÀ NỘI

Cung cấp dịch vụ in lịch các loại trên địa bàn Hà Nội và các tỉnh lân cận, đặt in ngay hôm nay để có giá khuyến mại