Thứ Ba, 11 tháng 11, 2014

Du lịch Tết bùng nổ: DN ngậm ngùi khóa sổ

I. Vì sao thị trường lịch tết ế ẩm?

Các hộ kinh doanh lịch tết cho biết. Người dân thành phố có thể mua được với giá đó, nhưng họ lại không thích, bởi nhiều người cho rằng lịch tết đơn điệu, hình ảnh cũng chỉ lặp đi lặp lại năm này qua năm khác. TT - Cứ tầm vào đầu tháng 11 hằng năm, công ty tôi nhận được công văn thông báo của đơn vị cấp trên về việc đăng ký mua lịch tết để cấp phát cho cán bộ, nhân viên trong cơ quan cũng như cho công tác “đối ngoại”. cho biết, trong những ngày đầu năm mới, lượng khách từ TP.

Năm nay, Công ty du lịch Thanh niên chào bán sản phẩm thiên về đường bộ 2 - 3 ngày để có mức giá vừa phải. Lẩu cá kèo mang hương vị miền Nam đặc trưng và hương thơm khó quên. Chào tác giả Vân Anh với nỗi niềm: “Anh xã một mực không cho đi du lịch Tết âm”! Thực lòng, mới đọc qua title bài này thôi, em đã ủng hộ anh xã chị 100% rồi. Du xuân là xuất ngoại Theo đánh giá của ông Nguyễn Minh Mẫn, trưởng phòng truyền thông công ty Vietravel, trong dịp tết âm lịch, khách TP. Tương tự, thung lũng Tình Yêu, đồi Mộng Mơ, hồ Than Thở, Lang Bian, vườn hoa TP Đà Lạt. Hiện tại, Thùy Liên đang là người mẫu ảnh cho các tạp chí và tờ báo nổi tiếng… Hot girl Nana hiện đang làm trợ lý kinh doanh cho một công ty tại TP.

II. Du lịch Tết: Sôi động do nghỉ dài ngày-Bài 1: Du lịch nội địa rậm rịch tăng giá

Sau lễ dâng hương đã diễn ra các hoạt động văn hóa như: chơi cờ tướng, cờ người, võ thuật cổ truyền, thư pháp, hò giã gạo, nghệ thuật ca múa, vẽ chân dung, vẽ tranh thiếu nhi, thi cắm hoa. Theo đó, cán bộ, công chức, viên chức đi làm ngày thứ Bảy (5/1/2013) để nghỉ ngày thứ Hai (31/12/2012). Đại diện một số Cty du lịch nhận định, do giá xăng dầu, phí dịch vụ, vận chuyển. Theo thống kê chưa đầy đủ ở các công ty du lịch trên địa bàn TPHCM, có hơn 30. riêng các tour đi Mỹ, châu Âu, Úc hay đi Singapore, Malaysia lại tăng. Hot girl Andrea, cô gái gốc Tây Ban Nha đã sống ở Việt Nam 9 năm nay.

Mới đây cơ quan tôi cũng đã nhận công văn thông báo về việc đăng ký mua lịch tết năm 2014, trong đó - cũng như thông báo của các năm trước - có ghi chú rất rõ là các cơ quan, đơn vị trong ngành đăng ký số lượng lịch ít nhất từ 500 cuốn trở lên. Đây là những gam màu thể hiện sự đẳng cấp và sang trọng, tạo sự nổi bật cho bộ ấn phẩm lịch tết. Chị Trần Thị Hương, chủ cửa hàng bán lịch trên phố Đinh Lễ cho biết: “Thời điểm này, khách hàng tới mua lịch của cửa hàng là các công ty mua với số lượng nhiều, còn người dân vẫn ít, chủ yếu là đi tham khảo giá”. Để tiêu thụ hết số lịch dư, nhiều lần tôi phải gọi điện thoại hoặc trực tiếp liên hệ qua các phòng ban và từng cá nhân hỏi về nhu cầu lịch tết để cấp phát nhưng đa số đều nói không có nhu cầu.Nhiều loại lịch có chủ đề độc đáo, mang giá trị văn hóa, chính trị, lịch sử có ý nghĩa”. Do đó, sức khỏe của các thành viên trong gia đình phải đặt lên hàng đầu.

III. Du lịch Tết Nhâm Thìn: Lữ hành thắng lớn

Các Cty du lịch đang nhộn nhịp chào bán các chương trình du lịch Tết. Năm nay, BenThanh Tourist giới thiệu sớm chương trình du lịch Tết Nguyên đán 2013 với lịch khởi hành đa dạng, du khách có thể đăng ký tour sớm và sắp xếp thời gian để có chuyến du xuân vui vẻ và thư giãn nhất bên gia đình. Không thực hiện những chương trình bán hàng lớn như hai công ty vừa kể trên nhưng nhiều công ty khác cũng không đứng ngoài cuộc chơi khuyến mãi. Đào Loan Khách hàng của Công ty du lịch Hoàn Mỹ tại kỳ quan Machu Picchu (Peru, Nam Mỹ) tháng 7-2013. Saigontourist năm 2011 doanh thu lữ hành đạt hơn 1. Chống giả bằng tem kỹ thuật sốTheo công văn số 09 của Hội Xuất bản Việt Nam gửi các đơn vị thành viên, mùa lịch 2012, cả nước sẽ sản xuất 17 triệu blốc các loại, mỗi NXB sẽ được làm tối đa 280.

Còn ở Vũng Tàu, các khách sạn đã đồng loạt nâng giá phòng. Hầu như công ty nào cũng có khuyến mãi để bán tour. Thị trường đã có phong phú các loại lịch Tết. Theo đại diện nhà sách Fahasa, còn gần 3 tháng nữa là đến Tết Dương lịch 2014, nhưng thị trường lịch tết năm nay vẫn chưa sôi động. Theo các đại lý, các mẫu lịch năm nay đều được đầu tư vào chất lượng, các nhà in như Thăng Long, Trí Thức, Ngân Hà, Cao Đàn, An Hảo, Hương Trang… có nhiều mẫu đã bán hết hàng nhưng khó đăng ký in thêm, cho thấy các nhà in đã chủ động đảm bảo được số lượng in đúng mức, tránh tình trạng in ấn tràn lan, gây dư thừa như nhiều năm trước. Các loại lịch tờ (5-7 tờ) có giá từ 16.

Chi tiết cụ thể liên hệ CÔNG TY IN LỊCH TẾT TẠI HÀ NỘI

Địa chỉ : P12 Nhà A18, Ngõ 112 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội. Điện Thoại: (+84) 04 2218 5152 * (+84) 04 2206 2627 Email: khachhang@inhanoi.net Mobile: 0912 912 658 (Mr Duy) - 098 343 5505 (Mrs.Dung)

In lịch giá rẻ tại Hà Nội 

In lịch tết Hà Nội 

Làm lịch tết giá rẻ, 

In lịch tết siêu rẻ 

Dịch vụ in lịch tết siêu rẻ 

In lịch giá rẻ

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Liên hệ

Kinh doanh: Mr. DUY
04.2218.5152
0912.912.658
namduy @inhanoi.net
Kinh doanh: Mrs. DUNG
04.2206.2627
098.343.5505
ledung @inhanoi.net
Thiết kế: Miss TRANG
04.2206.2627
0169.606.9419
mytrang @inhanoi.net
thanh toan-01
Được tạo bởi Blogger.

Popular Posts

Recent Posts

IN LỊCH TẾT TẠI HÀ NỘI

IN LỊCH TẾT TẠI HÀ NỘI

Cung cấp dịch vụ in lịch các loại trên địa bàn Hà Nội và các tỉnh lân cận, đặt in ngay hôm nay để có giá khuyến mại